top of page
logo ko nền.png

CẬP NHẬT Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC 2017

Đi cùng với các xu hướng này, Party Corner sẽ tìm kiếm một khu vực chính để trang trí. Khu vực này được trang trí bằng đồ handmade hoặc những vật dụng được mua tại cửa hàng. Việc kết hợp với các backdrop tua rua, những bức thư hoặc các bóng bay dạng chữ đem lại các yếu tố độc đáo và dễ dàng hơn trong thực hiện.

1. Quay về với sự đơn giản

Từ khi Pinterest ra đời, các bữa tiệc ngày càng đa dạng và cầu kì hơn về mọi mặt từ trang trí, chụp ảnh đến lựa chọn chủ đề “độc, lạ”. Nhưng xu hướng tiệc như vậy ngày càng “giảm nhiệt” do sự kêu gọi từ các bà nội trợ và các bạn gái nổi tiếng, họ tổ chức những bữa tiệc đơn giản để tạo kỉ niệm đáng nhớ với những người mà họ yêu thương. Năm 2017 bắt đầu cho xu hướng trở lại với sự đơn giản khi tổ chức tiệc. Vẫn có sự sáng tạo nhưng dựa trên việc tái sử dụng các vật dụng hoặc tận dụng những đồ vật thiết kế tiệc tại các cửa hàng.

2. Tái sử dụng

Có hai cách để tạo sự nổi bật cho một bữa tiệc, một là ý tưởng độc đáo, hai là tái sử dụng. Một chiếc gối hoặc băng rôn sử dụng trong phòng tắm của trẻ em cũng có thể là một món quà tuyệt vời cho mẹ để sử dụng trong phòng của trẻ. Tuy nhiên, với việc tái sử dụng này đòi hỏi phải có sự đầu tư thời gian và tiền bạc để lên kế hoạch chi tiết nhằm đảm bảo những vật dụng này sẽ được sử dụng trong tương lai.

3. Sữ dụng bong bóng

Với các bữa tiệc mang tính chất trang trọng thì bong bóng tạo sự đa dạng trong lựa chọn phong cách trang trí. Đó có thể là những quả bóng lớn với núm tua rua, những quả bóng được tô vẽ theo chủ đề hoặc bong bóng dạng chữ màu kim loại, và gần đây thì các bữa tiệc thường hướng tới việc in sẵn lên các quả bóng để giảm bớt công chuẩn bị. Bên cạnh đó, việc sử dụng bong bóng cũng đem lại sự vui vẻ và không khí lễ hội cho bữa tiệc, quan trọng hơn tính cá nhân được thể hiện rõ nét bằng việc các quả bóng dạng chữ trong các cụm từ vui hoặc tên của khách mời tham dự…

4. Chữ thư pháp

Thông thường, chữ thư pháp thường được sử dụng trong các tiệc mang tính chất trang trọng như tiệc cưới, nhưng càng ngày cách thức này càng được được sử dụng phổ biến trong hầu hết các hình thức tiệc khác nhau. Có nhiều nghệ sĩ, các nhà thiết kế hợp tác với các website online như Minted.com đưa ra các mẫu thiết kế với giá cả phải chăng. Thư pháp không chỉ được sử dụng trong các vật cố định, năm 2017 hướng tới sử dụng thư pháp trong ký hiệu, lót cốc, thìa khuấy nước, ly…

5. Party in a box

Party in a Box dành cho những thích tiệc, nhưng lại không không có thời gian lướt các website, chuẩn bị và lên kế hoạch. Mỗi hộp như vậy bao gồm vật dụng trang trí, sắp đặt và những vật dụng chi tiết khác. Sau khi đặt hàng thì một thùng vật dụng dành cho tiệc sẽ được đưa đến tận nhà và việc của bạn chỉ là bắt đầu sắp xếp mà thôi!

6. Fun food

Các nhà tổ chức tiệc sử dụng các vật dụng đồ ăn vui và thú vị để buổi tiệc chỉ toàn bánh trở nên độc đáo hơn. Chẳng hạn như trong bữa tiệc BBQ màu hè với sự có mặt của một người bán kem xuất hiện bất ngờ với vũ điệu sôi động, đồng thời gửi đến mỗi vị khách một món quà từ kem. Hoặc trong một bữa ăn với những chiếc donut hình dạng chữ cái tạo thành một câu nói vui trên bàn đồ ăn.

Party Corner
Mẹo hay
Categories
Search By Tags
Ten-logo-khong-nen_edited_edited.png
bottom of page