top of page
logo ko nền.png

Ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật độc đáo dành cho bé trai

1. Trang trí theo phong cách Harry Potter

Harry Potter là câu chuyện về thế giới phép thuật đầy bí ẩn và đã thu hút niềm yêu thích của rất nhiều độc giả trên thế giới, đặc biệt là trẻ em.. Vì thế, đây là một ý tưởng tuyệt vời cho bữa tiệc sinh nhật cho các bé.

Những vật trang trí chính rất đơn giản và dễ tìm bao gồm : chiếc bàn gỗ hoặc bàn đá, những chiếc áo choàng đen của phù thủy, mũ, đũa phép, chổi, đèn, cúp, cờ,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể dán những bức ảnh lâu đài hoặc các nhân vật ưa thích trong Harry Potter xung quanh phòng để khiến bé cảm thấy mình được hóa thân vào câu chuyện thú vị.

2. Trang trí theo phong cách bóng đá

Hầu hết con trai đều yêu thích bóng đá vì thế một bữa tiệc mang màu sắc bóng đá sẽ gây được rất nhiều sự thu hút và hứng thú đối với các bé trai. Thể hiện niềm đam mê thể thao lành mạnh của bé.

Với phông nền, thảm nhà hoặc khăn trải bàn mang hình ảnh sân bóng; những quả bóng, khung gôn, kèn,…đảm bảo bữa tiệc sẽ giống như một trận đấu bóng đá thực tế.

3. Trang trí theo phong cách Avengers

Những siêu anh hùng trong biệt đội Avengers như: Spiderman, Batman,.. được rất nhiều trẻ em trên thế giới hâm mộ, đặc biệt các bé trai

Bằng cách dán hoặc đặt các hình tượng giả (bằng giấy, nhựa) có hình vẽ các siêu anh hùng nên khắp nơi trong phòng; bạn sẽ có một bữa tiệc sinh nhật thú vị, độc đáo nhất.

4. Trang trí theo phong cách Doremon

Chú mèo máy dễ thương này đã gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ. Có ai mà lại không muốn có một chú mèo máy Doremon vừa thông minh vừa dễ thương làm bạn cơ chứ? Một bữa tiệc với nhiều đồ chơi, hình ảnh chú mèo máy này; đảm bảo sẽ làm con bạn và tất cả khách mời thích thú.

5. Trang trí theo phong cách vũ trụ

Bữa tiệc sinh nhật có không gian như đang ở vũ trụ sẽ mang lại cảm giác thú vị và bí ẩn.

Để trang trí theo phong cách này bạn cần có phông nền màu đen, sau đó dán hoặc đính các ngôi sao, các hành tinh, tàu vũ trụ trên đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dán một số nhân vật hoạt hình trong các phim về vũ trụ hoặc cho em bé của mình mặc trang phục của các phi hành gia.

Party Corner
Mẹo hay
Categories
Search By Tags
Ten-logo-khong-nen_edited_edited.png
bottom of page